แชร์ต่อ บอกบุญ …..บริจาคโลงศพ ทำง่ายๆ ได้ผลบุญ

บริจาคโลงศพ ทำง่ายๆ ได้ผลบุญ ในยุค COOVID-19

บริจาคโลงศพ
  แชร์ต่อ บอกบุญ 

บริจาคโลงศพ ทำง่ายๆ ได้ผลบุญ
                                     ในยุค COOVID-19

        สถานการณ์ตอนนี้ที่กำลังทำให้ท่านตื่นตระหนกคงหนีไม่พ้น ไวรัสโควิด-19 ( COOVID-19 )  ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ทั่วโลงในขณะนี้ รวมถึงประเทศไทย ที่เผชิญกับไวรัสระลอกใหม่ที่มีความน่ากลัวมากขึ้น เพราะการแพร่เชื้อ ไวรัสโควิด-19 ติดต่อกันได้อย่างรวดเร็ว ทำให้บุคคลทั่วไป ต้องประสบปัญหาในด้านต่างๆ อีกมากมาย แต่ในสถานการณ์แบบนี้ การทำบุญโลงศพ ได้รับความร่วมมือช่วยเหลือบริจาค โดยผู้ใจบุญที่มองเห็นถึงความยากไร้ จึงได้ยื่นมือเข้ามาร่วม บริจาคโลงศพกับเรา lina-flowers ยินดีเป็นสื่อกลางประสานงาน เป็นสะพานบุญการบริจาคโลงศพ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิ วัดต่างๆ และผู้ยากไร้ ที่ไม่มีทุนทรัพย์ จะต้องใช้ในการจัดงานศพ และได้ติดต่อเข้ามาขอรับบริจาคโลงศพผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงวัดในต่างจังหวัดก็สามารถติดต่อขอความอนุเคราะห์รับบริจาคโลงศพกับเราได้เช่นกัน ในเดือนนี้ lina-flowers มาบอกบุญจากวัดที่ได้ติดต่อเพื่อขอรับบริจาคลงศพ กันค่ะ
ทำง่ายๆ ได้ผลบุญ!!!!
ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อบริจาคโลงศพ
ทุกวันได้ตลอด 24 ชม.
 
เบอร์โทร : 065-929-9333
Line @ : 065-929-9333
บริจาคโลงศพ โลงเย็น

วัดที่ขอรับบริจาคโลงศพ (แบบโลงไม้) ในขณะนี้มีดังนี้ค่ะ

1.วัดทุ่งมะขามป้อม ม.4 ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก

2.วัดหินเพิงพัฒนา ต.ห้วยยายจิ๋ว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

บริจาคโลงศพ โลงเย็น

วัดที่มีความต้องการรับบริจาคโลงเย็นในขณะนี้จะมี

 

– วัดยางหัก

ตำบล ท่าผา อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี 70110

https://goo.gl/maps/uEQzTvYvFDDPoHKL6

 

– วัดสุขวราราม (วัดหนองบัว)

ถ.เพชรเกษม ตำบล บ่อกระดาน อำเภอปากท่อ ราชบุรี 70140

https://goo.gl/maps/angyd3NrEYNqu7ceA

 

– วัดพระศรีอารย์

ตำบล บ้านเลือก อำเภอโพธาราม ราชบุรี 70120

https://goo.gl/maps/yBMCZMceGZxmK5JX8

การบริจาคโลงศพมีจุดประสงค์หลายอย่าง บางคนทำเพราะอยากต่อโชคชะตา ต่ออายุ แก้ปีชงตัวเอง (ปีชง ปี 2564 ได้แก่ ปีมะแม    ปีฉลู ปีจอ ปีมะโรง) การเสริมดวงชะตา หรือแม้แต่อยากทำบุญ การบริจาคโลงศพก็เป็นอีกทางเลือกได้เช่นกัน บุญใหญ่กุศลแรง ทำบุญโลงศพให้กับศพที่ยากไร้และศพไร้ญาติ อานิสงส์แรงช่วยพลิกดวงชะตาได้ และเชื่อกันว่า สามารถสะเดาะเคราะห์ให้กับคนที่กำลังดวงตก หรือประสบปัญหาในชีวิตได้อีกด้วย   

ทำง่ายๆ ได้ผลบุญ!!!!
ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อบริจาคโลงศพ
ทุกวันได้ตลอด 24 ชม.
 
เบอร์โทร : 065-929-9333
Line @ : 065-929-9333

เพิ่มแต้มบุญชีวิต…….                                                    ทำได้ไม่ยาก……..

เปลี่ยนความคิดยึดติดกับสิ่งเดิมๆ ด้วยการ “ให้” ที่มีค่า ทำง่ายๆ แค่ติดต่อเรา ?

ชาวพุทธมีวิธีการทำบุญมากมายหลากหลายวิธี  การทำบุญที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับคือ ‘บริจาคโลงศพ’ เนื่องจากใช้เวลาเพียงไม่นาน และเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อประเทศไทยที่มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูง ทำไมเราต้องบริจาคโลงศพ? เพราะมีความเชื่อมากมายเกี่ยวกับอานิสงส์ของการบริจาคหีบศพ ถือเป็นการทำบุญให้ทานด้วยเจตนาอันบริสุทธิ์ เพราะเป็นการทำบุญเพื่อผลประโยชน์ของผู้อื่น โลงศพสามารถนำไปใช้งานต่อได้จริง เป็นเหมือนบ้านหลังสุดท้ายสำหรับศพไร้ญาติ ศพอนาถา หรือศพที่ครอบครัวมีความเดือดร้อนคลาดแคลนเงินที่จะนำไปซื้อโลง ถือเป็นการช่วยสงเคราะห์แก่ผู้ตาย ด้วยความปรารถนาที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน    

ดังนั้นจึงเชื่อว่าเป็นกุศลใหญ่ที่ได้ผลบุญที่แรงมาก เห็นผลบุญเร็วทันตา โดยส่วนมากจะทำเพื่อต่ออายุขัย แก้ปีชง สะเดาะเคราะห์ให้กับคนที่กำลังดวงตก หรือประสบปัญหาในชีวิต เพื่อผ่อนเคราะห์กรรมจากหนักให้เป็นเบา ได้รับการช่วยเหลือ มีโชค มีความเจริญก้าวหน้า แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ เป็นสิริมงคลกับชีวิตสืบต่อไป

วิธีบริจาคโลงศพ : ซื้อหีบศพทั้งใบไปบริจาค พร้อมทั้งอธิษฐานแผ่เมตตาจิตถึงผู้เสียชีวิต หรือร่วมบุญโดยการบริจาคเงินหรืออุปกรณ์จำเป็นสำหรับศพไร้ญาติตามกำลังศรัทธา ทั้งนี้ ในส่วนบางพิธีกรรมเพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์นั้น ในแต่ละสถานที่อาจจะมีการดำเนินการแตกต่างกันออกไป เช่น การนอนในโลง ซึ่งสามารถเลือกสถานที่ทำได้ตามสะดวก

ทั้งนี้ ในยุคปัจจุบันที่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนสะดวกสบาย ทุกอย่างล้วนปรับตัวเพื่อรับตอบการใช้ชีวิตของผู้คน ไม่เว้นแม้กระทั่งการทำบุญในรูปแบบต่างๆ การบริจาคโลงศพก็เช่นเดียวกัน ผู้มีจิตศรัทธาไม่จำเป็นต้องเดินทางไปทำบุญด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่สามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารของทางมูลนิธิได้เลย ด้วยความเชื่อที่ว่าการทำบุญนั้นขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้ทำบุญเป็นหลัก

บริจาคโลงศพ โลงเย็น

ไม่มีใครรู้…เราบริจาคโลงศพ

ปัจจุบันก็มีคนมาขออยู่ตลอดเวลา อย่าง โรงพยาบาลต่างๆ พระตามวัดต่าง จะมีติดต่อเข้ามาเพื่อขอรับบริจาค เป็นปริมาณมาก  แต่ เนื่องจากไม่มีผู้ต้องการบริจาคทราบ จึงเป็นเหตุผลที่อยากบอกให้คนรับรู้ว่า มีคนมาทำบุญโลงศพกับเรามากพอสมควร ตอนนี้เรามีรอบการจัดส่งเพื่อไปบริจาคที่วัดต่างๆ มูลนิธิต่างๆเป็น จำนวนมาก เพราะมีผู้ใจบุญร่วมสมทบบริจาคเป็นขำนวนมาก  แต่กลับกันไม่มีใครทราบว่า เราพร้อมมอบโลงศพให้ศพที่ยากไร้จริงๆ

การทำบุญโลงศพนั้นมีหลายลักษณะ อย่างตามมูลนิธิต่างๆ ที่เราสามารถบริจาคเท่าไรก็ได้นั้น ก็เป็นเรื่องดีที่ทุกคนได้ทำบุญร่วมกันในการซื้อโลงศพ 1 โลง แต่ถ้าพูดถึงอีกแบบหนึ่ง อย่างคนที่ต้องการทำบุญโลงศพจริงๆ ก็มีหลายคนที่ต้องการซื้อโลงศพ 1 โลง เพื่ออุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิต 1 คน เราจึงคิดว่าในเมื่อเราขายหีบศพ ทำไมคนจะทำบุญกับเราโดยตรงไม่ได้ ซึ่งเราก็เปิดรับบริจาค ด้วยการให้ทำบุญเริ่มต้นซื้อโลงศพ 1 โลง ในราคา 1,290 บาท ซึ่งก็เป็นราคาขายปกติ

อยากให้คุณได้อ่าน

ทำง่ายๆ ได้ผลบุญ!!!!
ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อบริจาคโลงศพ
ทุกวันได้ตลอด 24 ชม.
เบอร์โทร : 065-929-9333
Line @ : 065-929-9333
Facebook :
Lina Flowers ลีน่า ฟาวเวอร์